Nhiệm vụ của chúng tôi
Thông tin cạnh tranh và việc phân tích có thể có nhiều dạng thức. Lợi ích lớn nhất mà thời đại kỹ thuật số mang lại cho thông tin cạnh tranh chiến lược là sự sẵn có của thông tin. Từ nhân khẩu học của khách hàng tiềm năng đến hành vi mua hàng của người cao tuổi đến uy tín thương hiệu trên toàn thế giới… các dữ liệu thô đó đều có thể được truy cập dễ dàng hơn bao giờ hết.
Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc dễ dàng thu thập thông tin hữu ích. Trên thực tế, vấn đề hiện tại là phân loại khối lượng dữ liệu khổng lồ để tìm ra thông tin thực sự hữu ích, và chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.
Đôi khi đối thủ cạnh tranh lớn nhất của bạn xuất hiện một cách rõ ràng, nhưng đôi khi bạn không thể xác định họ là ai. Trong cả hai trường hợp đó, họ đều sẽ để lại dấu vết, dấu vết càng dài thì bạn càng có ít thời gian để phản ứng! Đó là lý do tại sao bạn cần một người theo dõi bối cảnh cạnh tranh và cảnh báo bạn khi phát hiện ra dấu hiệu của một mối đe dọa. Việc giám sát liên tục sẽ giúp bạn chủ động định hình thị trường dựa trên những thông tin mới phát hiện.